Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game đột kích phiên bản mới nhất

Game đột kích 3D là một trong những game bắn súng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Game đột kích mobile là game chạy khá tốt trên hầu hết các dòng điện thoại hiện nay như android, java, IOS. Hiện nay đã có phiên bản dành cho điện thoại di động, phiên bản mới được cập nhật nhiều loại vũ khí mới, nhiều map mới hấp dẫn.

game-dot-kich

Nếu bạn muốn trở thành một xạ thủ tham gia vào những trận chiến nảy lửa hiện đại thì hãy tham gia ngay trò chơi hành động game đột kích hoàn toàn miến phí. Tải game đột kích là một trong những game đã khá nổi tiếng trên nền PC do VTC phát hành. Với số lượng game thủ khá đông đảo. 

Game dot kich có thể chơi trên nhiều loại máy khác nhau, chơi hoài mà không chán. Mỗi màn chơi trong game đột kích sẽ có thể làm bạn thấy mê mệt, bạn sẽ bị cuốn hút bởi các cuộc đấu súng kinh điển. 

tai-game-dot-kich-moi-nhat

Hãy rèn luyện sự nhanh nhẹn của đôi mắt, đôi tay của bạn để có thể tự tin giao chiến với những tay súng lừng lẫy và khét tiếng tàn độc nhất thế giới. Sử dụng phím 2.4.6.8 để di chuyển, sử dụng phím 5 để bắn.


Hãy tai game dot kich phien ban moi nhat tai game dot kich phien ban moi nhat của bạn để được tận hưởng những trận đấu súng nảy lửa, công bằng trong những giờ thư giãn nhé.

1 nhận xét: