Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Tải trò chơi nông trại vui vẻ miễn phí về điện thoại

Bộ game HOT nhất năm qua được hơn 5000 lượt tải về điện thoại di động theo thống kê của chúng tôi. Tải tro choi nong trai vui ve để có thể tận hưởng những giây phút thú vị qua chú dế yêu của bạn.

tro-choi-nong-trai
trò-chơi-nông-trại-vui-vẻ

Game nông trại vui vẻ là game hay, hấp dẫn mọi đối tượng dùng di động bởi game được thiết kế có giao diện bắt mắt, âm thanh sôi động, thân thuộc của chó, gà, bò, …Trong game nông trại vui vẻ bạn được hóa thân thành người nông dân chăm chỉ, hàng ngày chăm sóc cho khu vườn xinh đẹp của mình như : trồng cây, bón phân, thu hoạch, mua gà đẻ trứng, chăm bò lấy sữa… Muốn tăng điểm thật cao cho mình bạn phải chăm sóc chu đáo cho nông trại của mình để thu hoạch càng nhiều càng tốt nhé.

choi-game-nong-trai
choi-game-nong-trai


Game trở nên cực thu hút bởi việc kết bạn với những người hàng xóm thân thiện cũng chăm sóc nông trại của họ. Bạn có thể đi ăn trộm ở vườn cây của họ để tăng nông phẩm thu hoạch nhưng cẩn thận bị phát hiện, số điểm trừ đi nhiều lắm đấy.


Phần mềm tải nông trại vui vẻ cho di động miễn phí nay đã được cập nhật trên website của chúng tôi. Tải về để chơi thỏa thích nhé. Chơi mọi lúc, vui mọi nơi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét