Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Tải game crossfire offline miễn phí phiên bản mới nhất

CrossFire (CF) hay còn gọi game đột kích, được sản xuất và phát triển bởi Smilegate (Hàn Quốc). CrossFire là Game thuộc thể loại game ban sung mang tính chiến thuật đồng đội. Hiện nay bạn không những chơi game này trên PC mà có thể trực tiếp tải link về điện thoại để có thể chơi mọi lúc mọi nơi khi bạn có thời gian rảnh.

Có lẽ không phải giới thiệu quá nhiều về game CF-CrossFire vì nó đã quá quen thuộc với cộng đồng game trong những năm gần đây. Hiện nay đã có phiên bản offline – bạn có thể chơi mà không có kết nối internet.

Các đặc điểm của bản CF offline mới nhất:
·         CF offline hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.
·         CrossFire có sự phá cách trong hud, kill mark, icon mark,... làm hình ảnh trong game trở lên sống động, lạ mắt.
·         CrossFire có chức năng tinh chỉnh độ sáng của game.
·         CrossFire Có số lượng vật phẩm, nhân vật đa dạng cho người chơi có thể thoải mái lựa chọn.
·         CF offline cũng với lối chơi cày level, tiền thưởng cổ điển, nhưng ở CF offline CSFIRED chúng ta không còn phải cực nhọc cầy quốc nữa, mà kinh nghiệm, tiền thưởng đều được phân chia thoải mái cho người chơi.
·         CrossFire có rất nhiều chế độ chơi cho người chơi có nhiều lựa chọn và thể hiện được tài năng trong từng chế độ của game.


Hãy tai game CrossFire offline để trải nghiệm những điều kỳ thú trong game này nhé. Còn chừng chờ gi nữa các ban nhanh tay tải game về máy theo link

2 nhận xét: